Monday, April 15, 2019

Cách Sửa Lỗi Font Chữ Trong Word 2007

Cách sửa lỗi font chữ trong word 2007 cho những bạn nào cần. Tương tự như word 2010, 2013,2016. Khi bạn tải một văn bản word về, lỗi font là chuyện rất bình thường. Tuy nó hay xuất hiện trong quá trình làm việc với word nhưng không phải ai cũng biết cách chỉnh lỗi font đúng không các bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn chỉnh sửa lỗi font trong word.

Cách sửa lỗi font chữ trong word biến thành ô vuông, dấu hỏi

Cách sửa lỗi phông chữ trong word 2007 cũng khá đơn giản nếu các bạn chịu khó đọc hết bài viết này. Lỗi phông chữ biến thành ô vuông, dấu hỏi là lỗi khá phổ biến và khó sửa nhất, chính vậy mình sẽ giúp các bạn sửa font chữ một cách đơn giản nhất.

Thông thường khi download các file word trên mạng, hoặc file word không phải do bạn biên soạn thì rất dễ gặp phải trường hợp mở lên nhưng không đọc được do file word đó bị lỗi font chữ có bảng mã mà trong máy bạn không có. Điển hỉnh là font Vn-time và Vn-times 2 font này mặc định trong windows không có nê các bạn phải download về và thêm vào.
loi-font-chu-trong-word-2
File word bị lỗi font chữ cũng có rất nhiều dạng khác nhau và có những file bị lỗi phông chữ không thể phục hồi hoặc chuyển lại được do việc mã hóa từ 1 số phần mềm bị lỗi bạn convert hoặc làm 1 số thao tác nào đó. Tuy nhiên đa số các trường hợp bạn có thể khắc phục bằng cách đổi bảng mã của file word hoặc chép font chữ đúng với font mà file word cần dùng

Thiếu font chữ nào thì thêm font chữ đó vào hệ thống
Download font chữ Vn-time và Vn-times
Sau đó copy 2 font chữ này dán vào đường dẫn: 
loi-font-chu-trong-word-3
Chép font vào thư mục của hệ thống thì tất cả các phần mềm trong đó có Word đều sử dụng được. Thử tắt đi và mở lại file word mà các bạn bị lỗi font không đọc được xem nhe, nếu không được nữa thì các bạn download nguyên bộ font Việt Nam về rồi copy vào đường dẫn trên xem nhé! 

No comments:

Post a Comment

Over 50 Ebooks Excel and VBA free Download

1. Statistics and Probability for Engineering Applications With Microsoft Excel by W.J. DeCoursey - PDF Free Download Download Siz...