Monday, April 15, 2019

Cách Thêm Trang Trong Word Nhanh Nhất Dành Cho Bạn

Cách thêm trang trong word nhanh nhất dành cho bạn nào đang cần. Thêm trang trong word là hành động cần thiết dành cho những bạn nào muốn thêm trang giữa chừng trong word.Thêm trang mới, hoặc chèn trang mới vào giữa văn bản là 1 trong những thao tác căn bản nhất trong word, tuy nhiên nếu bạn mới làm quen với word thì có thể không biết một số mẹo nhỏ giúp thêm trang nhanh và đúng chuẩn hơn. Bài viết dưới đây mình sẽ giúp các bạn biết cách thêm trang trong word. Các bạn cùng tham khảo nhé!

- Nếu bạn muốn thêm 1 trang trắng ở dưới trang hiện tại thì đặt dấu trỏ ở cuối bài viết và nhấn tổ hợp phím:
Ctrl + Enter

Tương tự muốn thêm 1 trang vào 1 vị trí bất kỳ thì đặt nháy chuột ở vị trí đó và nhấn tố hợp phím trên. Ví dụ trên word 2010, các phiên bản word 2003 2007 2013 đều thao tác giống hết. Cách thêm trang giữa trong word là một thủ thuật word đơn giản dễ làm, dễ thực hiện nhưng trên thực tế nhiều người chưa biết cách làm. Chính vậy mình xin hướng dẫn cụ thể cho các bạn. 
cach-them-trang-trong-word-2
Khi đó ta sẽ tách thành 2 trang mới, muốn thêm trang trắng ở giữa thì bạn làm tiếp tục 1 lần nữa thao tác trên:
cach-them-trang-trong-word-3
Hi vọng với cách thêm số trang trên word 2010 trên đây sẽ hữu ích cho các bạn. Hãy chia sẻ cho bạn bè người thân nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích nhé. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Over 50 Ebooks Excel and VBA free Download

1. Statistics and Probability for Engineering Applications With Microsoft Excel by W.J. DeCoursey - PDF Free Download Download Siz...