Sunday, April 7, 2019

Macro Excel (VBA) Dành cho người mới bắt đầu, người dùng trung cấp và cao cấp

Phần 1: Lập trình macro Excel (Chương 1 đến 10)Phần này là về ghi, viết, sửa đổi và kiểm tra macro trong Trình soạn thảo Visual Basic. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về bảo mật và khám phá "sự kiện" (một sự kiện là điều bắt đầu macro).

Link tải phần 1 : Tại đây

Phần 2: Từ vựng VBA của Excel (Chương 11 đến 23)Phát triển macro là giao tiếp với Excel và để làm như vậy, bạn cần sử dụng ngôn ngữ có tên Visual Basic for Application (VBA). Trong phần 2, bạn sẽ học tất cả các từ vựng VBA cần thiết để làm việc với dữ liệu kinh doanh (kế toán, bán hàng, sản xuất và những thứ khác).

Link tải phần 2 : Tại đây

Phần 3: Biểu mẫu và Điều khiển trong VBA cho Exce (Chương 24 đến 33)Biểu mẫu người dùng là một cửa sổ hộp thoại nhỏ hoặc lớn mà bạn tạo và cho phép người dùng gửi các giá trị sẽ được sử dụng bởi các macro của bạn. Để các biểu mẫu người dùng này, bạn sẽ thêm các điều khiển (nút lệnh, hộp văn bản, hộp danh sách và các thứ khác) và lập trình chúng.

Link tải phần 3 : Tại đây

No comments:

Post a Comment

Over 50 Ebooks Excel and VBA free Download

1. Statistics and Probability for Engineering Applications With Microsoft Excel by W.J. DeCoursey - PDF Free Download Download Siz...